1. Quảng bá là gì?
Quảng bá là không bán hàng. Quảng bá là nhắc đi nhắc lại điều gì đó mà người khác làm cho mình với thái độ trân trọng, biết ơn. Quảng bá là không quảng cáo chính mình mà dùng đối tượng thứ 3 để nói về mình. Vậy đối tượng thứ 3 trong trường mầm non là gì? Đó là phụ huynh.
2. Xây dựng mục tiêu quảng bá dài hạn cho trường mầm non
Bạn phải giúp GV, PH, trẻ, nhà cung ứng, cộng đồng, các cấp quản lý tin tưởng vào mình, thích mình, yêu quý mình và giúp họ có tần số rung động từ 500 trở lên. Vì họ chính là người trung gian quảng bá cho bạn. Vậy làm thế nào để có niềm tin? Đừng ép “họ” phải tin quảng cáo của bạn. Bạn phải tin vào chính bạn và sản phẩm dịch vụ của mình. Khi tin vào sản phẩm của chính các bạn, các bạn sẽ tăng tần số năng lượng rung động lên và lan toả được điều đó. Vậy làm thế nào để tin vào chính mình? Bạn phải định nghĩa được khái niệm về GVMN,nhà quản lý- chủ trường, PH- trẻ, định nghĩa chính bạn… Để người khác quảng bá về mình, mình phải quảng bá về người khác. Bạn cần có mục tiêu dài hạn 5-10 năm. Nói cách khác là lấy dài nuôi ngắn.
Các bạn cần phải xây dựng mục tiêu cho trường các bạn. Và bạn cần phải định vị thương hiệu trường mầm non của bạn thì các bạn cần hiểu rõ mục tiêu, xứ mệnh của trường các bạn là gì?
3. Làm thế nào để nhà trường phát triển bền vững 10-20 năm?
Bằng cách trả lời các câu hỏi: 1. Giá trị sử dụng của trường MN là gì? 2. Giá trị trải nghiệm của trường MN là gì? 3. Giá trị trao đổi của trường MN là gì?
Quy luật: Giá trị trao đổi > Giá trị trải nghiệm > Giá trị sử dụng
4. Công thức: Xây dựng niềm tin của bạn để được sự đồng thuận của PH
Bước 1: Xây dựng hình ảnh nhà trường.
Bước 2: Tần số rung động năng lượng (500 trở lên).
Bước 3: Xác định khái niệm GVMN, quản lý- chủ trường, PH- trẻ.
“Dự án” sẽ kết nối các bước trên
4. Quy trình quảng bá:
Bước 1: Đám đông (PH).
Bước 2: Tổ chức dự án đánh vào nhu cầu cao nhất của PH-> PH cảm thấy THÍCH.
Bước 3: Tạo ra giá trị từ DỰ ÁN để lan tỏa tần số rung động từ 500 trở lên.
Bước 4: Tiếp tục tổ chức DỰ ÁN để tăng thêm sự đồng thuận của PH Và đây chính là mục tiêu dài hạn.
QUẢNG BÁ KHÔNG PHẢI BÁN HÀNG MÀ LÀ BÁN SỰ PHỤC VỤ
Video Buổi 1+ 2: Quảng cáo trường MN của bạn
Phòng tư vấn: 43A Yết Kiêu- Hải Tân- HD
Cơ sở 2: 9 Chi Lăng- Nguyễn Trãi- HD
Cơ sở 3: KĐT Việt Tiên Sơn- Sao Đỏ- Chí Linh- HD
Cơ sở 6: 6/14 Bình Lộc- Tân Bình- HD
Liên hệ phòng tư vấn tuyển sinh: Mrs Khánh Vân: 0833 985 257
# mamnongiaoducsombibi