Buổi 10: Quảng bá
Phim hàn quốc là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đa số mọi người. Để có được thành công, có được thị trường rộng lớn, một tệp khách hàng (Việt Nam) tiềm năng như ngày hôm nay, họ đã đánh đổi 3 năm, 5 năm, thậm chí 10 năm chiếu phim miễn phí. Và hiện tại, Hàn Quốc đang trong top đầu lĩnh vực giải trí. Vâng, và họ đã dùng chiến lược “LẤY DÀI NUÔI NGẮN”. Tại sao tôi lại nói đến việc này? Chúng ta có thể liên tưởng ngay đến trường bạn. Bạn hãy tổ chức dự án thành công. Đó là cái ngắn để đi đến cái dài là mục tiêu của trường bạn trong 10- 20 năm. Vậy tại sao tổ chức dự án? Nhằm quảng bá nhà trường. Quy luật vòng tròn quảng bá: Quảng bá-> Đám đông (trường MN)-> Làm khách hàng thích chúng ta-> Đồng thuận(tham gia)-> Tham gia đông hơn. Vậy luật quảng bá là gì? Các bạn không được bán hàng. Bởi vì nếu tự quảng bá chính mình thì đó là quảng cáo. Quảng bá là bán hàng mà không phải bán hàng mà chúng ta phải bán sự phục vụ qua các dự án. Quy trình tổ chức dự án thành công:
B1: Triển khai tới các GV
B2: Tiếp tục triển khai mặc dù các cô kêu khó…
B3: Không nản, tiếp tục triển khai mặc dù PH lẻ tẻ, không hào hứng
B4: Tiếp tục dự án tiếp theo
B5: GV kêu vất vả- PH lẻ tẻ, không hào hứng
B6: Tiếp tục …
Bn: Không có thất bại chỉ là bạn chưa tìm ra đúng cách. Thất bại khi ta dừng lại, không làm.
Khi bạn tổ chức dự án, GV sẽ được cọ xát, nâng cao kĩ năng, năng động, giao tiếp tốt với PH, trở thành người chốt sale cừ, kết nối các mối quan hệ,…
Chúng ta có 3 bước để quảng bá:
B1: Không bán hàng, không trực tiếp là người bán hàng, cần có đối tượng thứ 3 là người quảng bá.
B2: Biến phụ huynh thành người quảng bá.
B3: Hướng dẫn họ giúp đỡ người khác (cần có 1 cộng đồng- 1 hệ sinh thái hỗ trợ lẫn nhau).
Làm sao để nhà trường phát triển bền vững 10- 20 năm và lâu hơn nữa…? Giá trị sử dụng, giá trị trải nghiệm, giá trị trao đổi là 3 từ khoá sống còn của nhà trường. Giá trị sử dụng của trường MN là trông trẻ, chăm sóc trẻ, dạy trẻ. Giá trị trải nghiệm là các dự án hàng tháng.
Đặc biệt, giá trị trải nghiệm lớn hơn giá trị sử dụng, giá trị trao đổi lớn hơn giá trị trải nghiệm.
Muốn quảng bá tốt phải dựa vào niềm tin, tin vào chính mình, tin vào sự lựa chọn của bạn, tin vào chương trình giáo dục của mình. Bạn cần phải tin vào GV, tin vào người dẫn đường, tin vào khả năng vận hành tổ chức QL của mình,… Và việc bây giờ bạn cần làm là XÂY DỰNG NIỀM TIN và XÁC ĐỊNH CHIẾN LƯỢC LÂU DÀI cho trường bạn.
Link video buổi học: https://youtu.be/w7Nz_ynHXt0
Phòng tư vấn: 43A Yết Kiêu- Hải Tân- HD
Cơ sở 2: 9 Chi Lăng- Nguyễn Trãi- HD
Cơ sở 3: KĐT Việt Tiên Sơn- Sao Đỏ- Chí Linh- HD
Cơ sở 6: 6/14 Bình Lộc- Tân Bình- HD
Liên hệ phòng tư vấn tuyển sinh: Mrs Khánh Vân: 0833 985 257
# mamnongiaoducsombibi